Giảm tốc SITI- Thương hiệu uy tín từ Italy

Thương hiệu giảm tốc SITI từ Italy là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các nhà máy và công trình lớn ở Việt Nam. Những thông tin chi tiết về công ty và chất lượng, chứng chỉ sẽ được cung cấp.

Tập đoàn SITI thương hiệu uy tín từ Italy

Mới đây tập đoàn chuyên sản xuất hộp số SITI của Italy vừa kỷ niệm 50 năm thành lập. Công ty được thành lập vào năm 1967, bởi Filippo Guerra  đến nay SITI  phát triển với những xưởng sản xuất khổng lồ và mạng lưới bán hàng hiệu quả. Với phạm vi sản xuất rất lớn và cung cấp giải pháp cho vô số ứng dụng, bên cạnh đó nhờ mạng lưới thương mại lan rộng khắp thế giới, chúng tôi đã trở thành các nhà cung cấp đáng tin cậy có thể cung sản phẩm chất lượng.

Trên thực tế, việc sản xuất được thực hiện hoàn toàn trong công ty và do đó phải kiểm soát đầy đủ quy trình. Cuối cùng, tổ chức công ty và mô hình nhà cung cấp kích thước nhỏ cho phép SITI cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng, đề xuất mình là một đối tác chứ không phải là một nhà cung cấp đơn giản.

Nhà máy Tập đoàn SITI Italy

Đọc thêm: PHÂN LOẠI MOTOR GIẢM TỐC SITI MU CHÍNH HÃNG ITALY

Chất lượng và Chứng chỉ của SITI Italy

Giảm tốc SITI nổi bật vì cam kết liên tục không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Mục tiêu hàng đầu được hiểu bởi SITI là tinh thần, thái độ của tất cả nhân viên theo đuổi sự tăng trưởng liên tục và đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Chất lượng SITI bắt đầu từ việc thiết kế, tiếp tục trong suốt quá trình sản xuất và mở rộng đến tất cả các dịch vụ nội bộ và bên ngoài nhằm mục đích hiệu quả và độ tin cậy tối đa.

SITI xem việc quản lý Môi trường và An toàn Lao động có tầm quan trọng đặc biệt, và với điều này, Chính sách về Hệ thống Quản lý Chất lượng, Môi trường và An toàn đã được xác định.

Để xác nhận việc áp dụng chính xác các nguyên tắc nêu trên, đã có được chứng nhận về sự tuân thủ của Hệ thống Quản lý Chất lượng đối với UNI EN ISO 9001: 2015 và của Hệ thống Quản lý Môi trường đối với tiêu chuẩn UNI EN ISO 14001: 2004; trong khi quá trình của Hệ thống Quản lý An toàn gần như hoàn chỉnh so với tiêu chuẩn OHSAS 18001: 2007.

Sản phẩm giảm tốc SITI Italy

Xem chi tiết sản phẩm: http://thadatech.com/blogs/giam-toc-banh-rang-con-siti-italy

Đơn vị cung cấp giảm tốc SITI Italy độc quyền tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Thành Đạt là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm giảm tốc SITI Italy, với những phương châm:

CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO: THÀNH ĐẠT chúng tôi vinh dự là đại lý phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam về thiết bị động cơ giảm tốc SITI được nhập khẩu trực tiếp 100% từ ITALY.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP: Chúng tôi luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe khách hàng để đảm bảo hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu của khách hàng ngay từ khi mới bắt đầu, từ đó đưa ra các giải pháp hợp lý và kinh tế nhất.

HẬU MÃI CHU ĐÁO: Chúng tôi coi trọng mối quan hệ lâu dài. Chính sách hỗ trợ và bảo hành sản phẩm là một phần quan trọng trong cam kết vì khách hàng của chúng tôi.

Liên hệ ngay với Thành Đạt để nhận được sự  tư vấn chi tiết về kỹ thuật và giá cả cạnh tranh nhất.

Địa chỉ: Số 214 Đường C4A, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Kho hàng: Số 20 Đường B2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 6267 6042                  Fax: (028) 6267 6066

Email: info@thadatech.com

 

 

 

Chia sẻ
   
    HỔ TRỢ Tổng hợp 25 logo Zalo ấn tượng để thiết kế cho doanh nghiệp của bạn